VỀ SOFA ITALIA – R&G

R&G là một thương hiệu ghế Sofa cao cấp hàng đầu được tạo ra bởi nhà thiết kế cao cấp người Ý GIORGIO RUSSO. Công việc nhằm mục đích đưa ghế sofa đẳng cấp thế giới đến với người Châu Á.

Nhà thiết kế người Ý GIORGIO RUSSO

Thiết kế sản phẩm của R&G được thực hiện tại Ý, dẫn đầu bởi GIORGIO RUSSO, kết hợp các yếu tố thiết kế độc đáo vào nội thất phòng ngủ, bàn ăn, bàn cà phê, đèn sàn, v.v., cùng một phong cách thiết kế thời trang, tạo thành một phong cách thống nhất cho toàn bộ không gian nhà. Hãy để hương vị thoải mái của Ý lấp đầy từng chi tiết của ghế sofa, làm nổi bật thiết kế thời trang và hương vị thời trang hàng đầu quốc tế của Ý.

Tất cả các sản phẩm của R&G tuân thủ việc mua sắm các nguyên liệu thô tốt nhất, bao gồm hàng dệt, gỗ, kim loại và vật liệu trang trí, từ các nhà cung cấp ổn định và chất lượng. Các sản phẩm chỉ sử dụng da tự nhiên tốt nhất. Mỗi lần, việc lựa chọn vật liệu là một trong những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo rằng kết cấu và dấu hiệu của từng miếng da không thể được sao chép, giữ được linh hồn tự nhiên cao nhất của da.

R&G muốn đảm bảo rằng những gì trong tầm mắt của khách hàng là một bức tranh tuyệt đẹp, một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.

R&G đã thiết lập một dây chuyền sản xuất độc lập, được dẫn dắt bởi những thợ thủ công giàu kinh nghiệm, có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành nội thất. Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc, họ đã phát triển một sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng và thẩm mỹ. Vận hành thủ công thuần túy, sử dụng cả hai tay để kiểm soát chất lượng công nghệ. Đồng thời, thiết kế ban đầu của Ý và sự khéo léo của những bàn tay đã mang lại linh hồn cho các sản phẩm của R&G.

Bài viết liên quan

0938 025 639